Ngồi xế hộp tung kẹo ra đường ở Hà Giang: “Từ thiện” hay chỉ là “mua vui”?

Hình ảnh chụp được trong chuyến du lịch Hà Giang đang lan truyền rộng rãi trên cộng đồng mạng, gây ra nhiều tranh cãi. Bạn nghĩ thế nào về hành động này?

Bài đăng liên quan
Thấy đám trẻ nhỏ người dân tộc đang tha thẩn chơi ven đường, người đàn ông trên chiếc xe Pajero liền hạ cửa, thò tay qua cửa kính tung một vốc kẹo về phía bọn trẻ.

Mấy đứa trẻ nhem nhuốc hồn nhiên xô lại nhặt.


Hình ảnh ngồi xe hơi tung kẹo cho trẻ ở Hà Giang

Tác giả hai bức ảnh, một phụ nữ trẻ cho biết rằng, tuần trước sau khi dự Giỗ tổ Hùng Vương, chị tiếp tục theo QL 2 lên cao nguyên đá Đồng Văn (Hà Giang) chơi. Đoạn từ thị xã Hà Giang lên Đồng Văn, xe chị chạy sau chiếc Pajero nói trên.


Suốt dọc đường, cứ thấy có trẻ nhỏ chơi ven đường là mấy người đàn ông trên xe lại tung kẹo. Những đứa trẻ hồn nhiên đã đành, nhưng hành động của những người trên xe, dứt khoát không phải là “từ thiện” mà là một cách ‘mua vui’.

Con người Hà Giang, bình dị và nhiệt tình, họ chắc cũng không để ý những thứ nhỏ nhặt này. Nhưng chúng ta không thể khoanh tay đứng nhìn những hành động như thế này phải không nào? Tham gia Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm để được chiêm ngưỡng vùng quê yên bình này nhé.

Nguồn: Tổng hợp
Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment