Kinh nghiệm đi săn vé máy bay giá rẻ châu Âu dịp hè 2015

Chắc hẳn ai trong số các bạn cùng từng ao ước được đặt chân đến vùng đất châu Âu đúng không. Dưới đây là một số bí kíp nhỏ mà dulichhagiang.org xin bật mí với bạn, hi vọng có thể giúp bạn săn được tấm vé máy bay giá rẻ nhất để đến châu Âu đó.

Bài đăng liên quan
Đi vào đầu hoặc cuối mùa hè


Các trang du lịch thống kê vé máy bay rẻ nhất đi châu Âu là đầu tháng 5

Nếu như bạn không thể đi vào thời điểm đầu tiên của mùa hè (vì thời điểm này khá đông khách du lịch, cộng thêm chi phí cũng khá đắt đỏ) thì bạn hãy chọn thời điểm cuối cùng của mùa hè khi mùa cao điểm đã kết thúc hoặc chưa bắt đầu. Theo những con số mà các trang du lịch thống kê được thì vé máy bay giá rẻ đi châu Âu vào nửa đầu tháng 5 và nửa cuối tháng 8 là rẻ nhất và tháng 6 là thời điểm nhiều người đi du lịch nhất. Mọi thứ sẽ trở nên quá tải và giá cả đội lên cao nhất vào cuối tháng 7.

Mua vé sớm


Bạn có thể tiết kiệm đến hàng trăm đô la Mỹ cho mỗi vé nếu đặt mua trước khoảng 2 tháng. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý không đặt mua quá sớm, đề phòng trường hợp các hãng bay có các chương trình khuyến mãi hay giảm giá.

Bay đến nơi ít nổi tiếng nhất


Những nơi ít nổi tiếng sẽ có giá vé máy bay rẻ hơn

Khi bạn bay sang châu Âu, không phải tất cả các thành phố đều có giá vé tương đương nhau. Trên thực tế, càng là điểm “nóng” thì giá vé máy bay càng cao. Do đó, thay vì chọn chặng bay đến Paris, London hay Rome, bạn hãy bắt đầu với một điểm đến ít nổi tiếng hơn như Budapest, Istanbul chẳng hạn... Sau đó, bạn có thể đến những nơi mình mơ ước bằng việc sử dụng các phương tiện giao thông công cộng hay các chuyến bay nội địa giá rẻ.

Chọn ngày để bay

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực hàng không, giá vé để bay cho chặng một thường rẻ nhất vào thứ ba và giá vé tốt nhất khi bay về là vào thứ hai. Bay vào cuối tuần luôn luôn đắt nhất. Nếu biết chọn ngày hợp lý, bạn có thể tiết kiệm trung bình 38 USD cho mỗi lượt bay.

Lựa chọn sân bay



Sân bay khác nhau thì có giá vé máy bay khác nhau

Những thành phố lớn thường có nhiều sân bay xung quanh. Nếu muốn đặt được tấm vé máy bay giá rẻ đi châu Âu có chi phí tiết kiệm nhất, bạn hãy thử kiểm tra các chuyến bay đến London Gatwick thường sẽ có vé rẻ hơn so với việc bạn hạ cánh ở London Heathrow…

Với một vài bí kíp nhỏ trên đây, hi vọng bạn đã có thể có một chút kinh nghiệm trước khi bắt đầu một chuyến du lịch châu Âu giá rẻ của mình. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch châu Âu nhưng lại chưa biết đặt vé máy bay trực tuyến ở đâu và làm sao để kiếm tìm được một tour du lịch với mức chi phí vừa phải, vậy hãy tham khảo ngay giá vé máy bay trên Trang web chính thức của Hanoi Tourism nhé. Chúc bạn có một chuyến đi thật ý nghĩa!

Nguồn: Tổng hợp
Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment