Bộ ảnh tạp chí đẹp những ngày ở Hà Giang

Không gian ma mị của đá núi, sắc xám của trời mây đã trở thành một địa điểm lý tưởng cho bộ hình của Tạp chí Đẹp. Chuyến đi chụp hình thời trang công phu và “đồ sộ” nhất của Đẹp từ trước đến nay. Hãy cùng Du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm tìm hiểu nhé.

12 thành viên từ Tp.HCM, bao gồm Giám đốc Sáng tạo, nhiếp ảnh, sản xuất hình ảnh, quay phim, Stylist và 4 người mẫu, cộng thêm một người mẫu và một chuyên gia trang điểm từ Hà Nội – tất cả cùng trải nghiệm chuyến hành trình đến Hà Giang, điểm địa đầu phía Bắc Tổ quốc – Chuyến đi chụp hình thời trang công phu và “đồ sộ” nhất của Đẹp từ trước đến nay.


Những người bạn vùng cao thân thiện và đáng yêu, xa lộ 4 huyền thoại cheo leo bên vực sâu bên núi cao, dinh vua Mèo, phố cổ Đồng Văn cổ kính, cao nguyên đá được UNESCO công nhận là “công viên địa chất toàn cầu”, mùa hoa tam giác mạch đang nở rộ… trở thành những “hậu cảnh” tuyệt đẹp cho các người mẫu với những bộ trang phục bằng khăn lụa Hermès được phối kỳ công. Một sự kết hợp mang màu sắc đa văn hóa và đầy cảm hứng.


Chợ Đồng Văn là nơi giao thương của đồng bào các dân tộc như: Tày, Nùng, Mông, Hoa, Dao, Kinh… Chợ phiên họp vào ngày Chủ nhật và các ngày lễ, Tết trong năm. Buổi chụp hình của Đẹp diễn ra vào một ngày đầu tuần nên không náo nhiệt như các buổi chợ phiên nhưng cũng không kém phần nhộn nhịp.

Trong ảnh, Lâm Thu Hằng ngồi cạnh những người đàn ông ở quầy hàng thịt. Họ đến từ tờ mờ sớm, mổ thịt gia súc để bán. Những nồi thắng cố, đặc sản ẩm thực ở đây, cũng được nấu ngay tại bếp trong chợ…


Phố cổ được xem là di tích kiến trúc độc đáo của thị trấn Đồng Văn, phân bổ trên diện tích khá lớn, bao gồm khu chợ và những ngôi nhà thuộc hai thôn Quyết Tiến và Đồng Tâm.

Các ngôi nhà cổ với kiến trúc kiểu nhà phòng thủ: trình tường, mái lợp ngói máng truyền thống của địa phương. Nhiều nhà cổ Đồng Văn tuy chỉ mới hơn 100 năm tuổi nhưng nét rêu phong cổ kính tạo nên một không gian xa xưa…


Tam giác mạch là loại hoa “đặc sản” của vùng núi cao trong tour Hà Giang, một năm chỉ có một mùa và nở rộ đẹp nhất vào tháng 10, 11. Những cánh đồng hoa li ti màu hồng xen trắng trải rộng ở các cánh đồng bên đường hay sườn núi đẹp đến nao lòng. Bà con dân bản sẽ thu hoạch lấy bột làm bánh hoặc nấu rượu. Bánh tam giác mạch thường được bán vào các phiên chợ Tết.





Giám đốc sáng tạo: Hà Đỗ
Nhiếp ảnh: TanTangStudio.com
Sản xuất: HELLOS
Stylist: KHANH KE
Trang điểm: TÚ SHARK
Người mẫu: Thùy Dương, Trang Phạm,
Hoàng Oanh, Lâm Thu Hằng, Kỳ Hân
Trang phục: HERMÈS
Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment