Những địa điểm chơi tết thú vị của sao Việt

Vợ chồng Đoan Trang 'trốn' con du ngoạn Dubai, ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng thích thú post hình bên rừng đào Nhật Tân. Ngô kiến Huy tìm đường bên sứ Hàn lạnh giá,.. là những địa điêm chơi tết thú vị của sao việtdulichhagiang.org chia sẻ với các bạn qua bài dưới đây.

Bài đăng liên quan

Dịp cuối năm, vợ chồng Đoan Trang "trốn" con gái để du hí, tận hưởng không gian riêng tư, hạnh phúc bên nhau tại Dubai. Cả hai thích thú khi được quấn khăn như người dân địa phương, dạo chơi trên sa mạc hoang vắng. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô và ông xã xem đây như tuần trăng mật muộn, sau hơn 2 năm kết hôn.


Nhân chuyến công tác dài ngày, hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh quyết định đưa cả gia đình sang Nhật du lịch. Vợ chồng cô đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau khi ghé Tokyo, thăm thú núi Phú Sĩ vào mùa đông...


Cặp tình nhân Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh tình tứ du ngoạn xứ kim chi trong tiết trời lạnh giá dưới 0 độ. Cặp đôi bật mí, trong chuyến đi này họ thích nhất là được ăn thịt nướng và gà hầm sâm. Ngoài ra, họ cũng mua được nhiều mỹ phẩm với giá rẻ.


Những ngày cuối năm, Thủy Top cũng tự thưởng cho mình một chuyến du lịch châu Âu dài ngày.


Những ngày cuối năm, Đàm Vĩnh Hưng có dịp ra Hà Nội công tác nên tranh thủ đến thăm vườn đào Nhật Tân nổi tiếng của thủ đô. Vốn là người thích chụp ảnh và yêu hoa, Mr Đàm không bỏ lỡ cơ hội ghi lại những hình ảnh đẹp lung linh của 'rừng' đào vừa nở hoa.


Cả gia đình Lý Hải háo hức đưa 3 nhóc tỳ dạo chơi đường phố Sài Gòn tận hưởng không khí nhộn nhịp của ngày Tết. Hai anh em Rio và Cherry được mẹ cho diện áo dài màu sắc, trong khi em út Sunny mới hơn một tháng mặc váy công chúa điệu đà.

Không ở Sài Gòn đón Tết, Trương Ngọc Ánh đưa con gái Bảo Tiên ra hưởng không khí đón năm Ất Mùi cùng gia đình nhà ngoại tại Hà Nội. Chiều 29 Tết, cô bé được mẹ cho diện quần yếm bò sành điệu đi dạo chơi ở Hồ Gươm. Bảo Tiên rất thích thú khi được thăm quan đền Ngọc Sơn và cầu Thê Húc.


Vào những ngày đầu năm, vợ chồng Kim Hiền dành thời gian cùng con trai Sonic diện ton sur ton trang phục đỏ rực, đi dạp phố, hưởng thụ không khí thanh bình của Sài Gòn. Cả gia đình nàng Út Ráng còn đi chùa, ăn chay để cầu nguyện điều tốt đẹp, may mắn sẽ đến với các thành viên.


Khác với mọi năm, Tết năm nay vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền dành trọn 6 ngày nghỉ cùng bạn bè du xuân ở đảo Bali, Indonesia.

Rất thú vị và độc đáo với cuộc sống của những người nổi tiếng phải khong nào?

Nguồn: Tổng hợp
Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment