Đậm đà hương vị Cam sành Bắc Quang

Cam sành Bắc Quang là sản vật của núi rừng và sự kỳ công chăm sóc của người dân. Nếu có dịp tham gia tour du lịch Hà Giang 5 ngày 4 đêm đừng quên món ăn ngon bổ rẻ này.

Cứ mỗi độ cuối năm, trong cái rét vẫn còn miên man, ấy là thời điểm những trái cam sành Bắc Quang rộ chín vàng rực. “Vùng” cam lớn nhất của tỉnh trở nên sôi động hơn, bởi những chuyến xe xuôi ngược, mang theo hương vị của miền đất trù phú này. Đã từ lâu, cam sành trở thành một đặc sản nức tiếng mỗi khi người đi xa về gần nhắc đến đất Bắc Quang, thứ đến mới là chè. Có được điều đó là bởi vùng đất này có những điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng không giống với bất cứ vùng đất nào để tạo nên những trái cam mang hương vị riêng biệt, vô cùng ngọt ngào và hấp dẫn của miền núi rừng phía nam của tỉnh Hà Giang.


Trái cam sành Bắc Quang thường chính vào độ cuối tháng 11 âm lịch hàng năm.


Cam sành Bắc Quang rất dễ nhận biết với đặc điểm là vỏ dầy, sần, lõi cam vàng, có hạt, ăn có vị ngọt khé, đậm đà. 


Cam sành Bắc Quang, một sản vật của núi rừng, sự kỳ công chăm sóc của người dân một nắng hai sương và của sự quan tâm, tạo điều kiện phát triển của huyện Bắc Quang cũng như du lịch Hà Giang. Từ đó, cho ra một sản phẩm “cam sạch”, giá cả phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của những người ưa hàng Việt chất lượng cao.
Share on Google Plus

Về chúng tôi Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments:

  1. Cảm ơn tác giả, chúc cho nhà nông luôn được mùa cam sành để mang lại món ngon cho cộng đồng. Với mong muốn đem lại sản phẩm hữu ích và chất lượng cho cộng đồng. Công ty Equip xin chia sẻ thêm những tính năng tốt của máy bơm nước DAB nhập khẩu từ Ý. Vui lòng click máy bơm nước giếng khoan italy để biết thêm chi tiết.

    ReplyDelete